Drag

Dịch vụ chạy quảng cáo Google và Facebook

Bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao nhiều doanh nghiệp thành công lại sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Google và quảng cáo Facebook? Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, việc tận dụng hiệu quả của các nền tảng quảng cáo trực tuyến là cực kỳ quan trọng. Với hàng tỷ […]

Bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao nhiều doanh nghiệp thành công lại sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Google và quảng cáo Facebook? Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, việc tận dụng hiệu quả của các nền tảng quảng cáo trực tuyến là cực kỳ quan trọng. Với hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới, Google và Facebook đã trở thành hai trong số những công cụ quảng cáo mạnh mẽ nhất trên thị trường

Giới thiệu về dịch vụ chạy quảng cáo Google và Facebook

Là hình thức quảng cáo trả phí của google đánh trực tiếp vào nhu cầu của người tiêu dùng muốn tìm kiếm một mặt hàng nào đó trên website, trang website của bạn sẽ hiển thị tại 4 trang đầu của tìm kiếm và 3 vị trí cuối cùng và bạn sẽ phải tri trả chi phí khi khách hàng nhấp vào trang website của bạn

Google là một trong những công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới hiện nay được nhiều người sử dụng, chỉ vài từ khóa đơn giản khách hàng có thể tìm thấy và truy cập vào trang website của bạn, qua đó các công ty doanh nghiệp có thể quảng bá được hình ảnh, dịch vụ, mặt hàng và sẽ được thu hút nhanh chóng góp phần giúp doanh nghiệp, công ty được phát triển vững mạnh hơn

Khác với google là công cụ tìm kiếm thì facebook là một mạng xã hội được người dùng sử dụng nhiều nhất ở thời điểm hiện tại với hơn 52 triệu thành viên tập trung từ độ tuổi 17 tới 35

Với khả năng tương tác cao như facebook đât cũng được xem là một mảnh đất béo bở để có thể quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng để nâng tầm thương hiệu cho công ty,doanh nghiệp và nâng tầm thương hiệu được dễ dàng và nhanh chóng hơn

Quảng cáo Google xuất hiện ở đâu ?

Làm marketing nên chạy quảng cáo facebook hay quảng cáo google?

Khi bạn lựa chọn dịch vụ quảng cáo  của chúng tôi, website của bạn sẽ được xuất hiện quảng cáo ở rất nhiều nơi khác nhau trên hệ thống website toàn cầu và tùy vào mặt hàng và dịch vụ của công ty, doanh nghiệp mà muốn quảng cáo đánh tới đối tượng nào và độ tuổi bao nhiêu

Trên Google tìm kiếm và các website tìm kiếm khác

Trên một website nào đó mà người ta thường truy cập tới.

rên điện thoại di động, máy tính bảng,…

ướng đến một số người ở một khu vực cụ thể, với một ngôn ngữ cụ thể.
Hướng đến những đối tượng khách hàng đặc biệt.

Các loại quảng cáo Facebook

Khác với Google vì Facebook là một mạng xã hội vì vậy các cách quảng cáo cũng khác biệt và gồm nhiều phần khác nhau

7 Bước Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Trên Facebook Hiệu Quả - CET

1. Page Post Engagement:

Là hình thức quảng cáo tăng tương tác trực tiếp cho bài viết trên Fanpage.

Tăng tương tác bao gồm: like post, comment, share, photo view

2. Page Likes:

Là hình thức quảng cáo tăng like cho Fanpage

3. Clicks To Website – Domain Ads

Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.

Dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi người dùng click vào quảng cáo

Giúp tăng traffic cho website và page của khách hàng.

4. Clicks To Website

Là hình thức quảng cáo website không tích hợp với Fanpage.

Chỉ xuất hiện ở cột phải. Dẫn link trực tiếp về website của doanh nghiệp khi người dùng click vào quảng cáo, giúp tăng traffic cho website.

5. Clicks To Website Multi products:

Multi products còn được gọi là Carousel

Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.

Hiển thị được nhiều sản phẩm, nội dung cùng lúc.

Có thể tải được tối đa 5 hình ảnh, tương ứng với 5 link trên một mẫu quảng cáo.

6. Event Responsive:

Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia và tương tác với event.

7. Video View:

Là hình thức quảng cáo nhằm tăng tương tác tăng lượt view cho video.

8. Offer Claim:

Quảng cáo kịp thời các chương trình chiết khấu hoặc khuyến mại đến với người dùng Facebook
Quảng cáo tăng hiệu quả bán hàng thông qua thu hút người dùng

Các bước quảng cáo Google

Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Cùng nhau trao đổi và tiếp nhận các thông tin quảng cáo google

Bước 2: Đề xuất giải pháp
Chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn những gói quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp, công ty của bạn để có thể tối ưu chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả cao

Bước 3: Lên kế hoạch
Lên kế hoạch rõ ràng, hướng tới những đối tượng nào và độ tuổi bao nhiêu, lập ra bảng chi tiết công việc rành mạch với khách hàng

Bước 4: Tiến hành chạy quảng cáo
Triển khai quảng cáo tiến hành thực thi kỹ thuật báo cáo với khách hàng mỗi ngày

Bước 5: Tối ưu
Đo lường hiệu quả quảng cáo có đạt hiệu quả tối đa hay không sau đó tối ưu

Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ chảy quảng cáo tại Chúng tôi

Đối với Google:
Luôn luôn hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng, việc xuất hiện tại các trang đầu của công cụ tìm kiếm google sẽ giúp trang web có thể được nhiều người dùng biết tới hơn, qua đó có thể quảng bá hình ảnh, dịch vụ công ty, doanh nghiệp được phổ biến và dễ dàng cho các công việc thu lợi nhuận, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp, công ty

Đối với Facebook:
Với số lượng người dùng đông đảo dễ dàng tiếp cận được những khách hàng tiềm năng thông qua các chương trình quảng cáo, khả năng tương tác cao thuận tiện cho việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu và dịch vụ cho những doanh nghiệp, công ty

Tại sao nên chọn dịch vụ chạy quảng cáo google và quảng cáo facebook tại Webtogo

Webtogo có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về lĩnh vực chạy quảng cáo cho công ty, doanh nghiệp đảm bảo sẽ giúp cho doanh nghiệp phát triển hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và có thể giúp cho công ty, doanh nghiệp thu về lợi nhuận qua việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ, nâng tầm thương hiệu của công ty, doanh nghiệp lên một tầm cao mới, phát triển hơn so với những đối thủ cạnh tranh khác.